Search

"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ - สยามกีฬา

ekonomikesatu.blogspot.com
"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

    "นิสสัน'' ชูนวัตกรรมพลังงานไฟฟ้าด้วยคิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2020นำเสนอรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบ พร้อมข้อเสนอพิเศษและการเปิดตัวรูปแบบบริการหลังการขายใหม่ ที่ขยายสิทธิบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เมื่อนำรถยนต์เข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการนิสสัน

    นิสสัน ประเทศไทย จัดแสดงนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพกต์ เอสยูวี ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100 % แต่ไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก ให้สมรรถนะของอัตราเร่งรวดเร็วทันใจ และมอบประสบการณ์ในการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้าในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ ในวันที่ 21 ถึง 30 สิงหาคม 2563 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นอกจากโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ Nissan Care for You ที่นิสสันมอบสิทธิขยายการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย*    

    นอกจากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่แล้ว ยังมีรถยนต์นิสสันอีกหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกชมและทดลองขับ เช่น นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ นิสสัน โน๊ต และนิสสัน นาวารา พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษที่มีเฉพาะภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับสินเชื่อรถยนต์ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection และฟรีไส้กรองเครื่องปรับอากาศแบบพรีเมียม** 

    ''นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ สร้างขึ้นในประเทศไทย โดยฝีมือคนไทย เพื่อลูกค้าชาวไทย ภายใต้คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตเดียวกันทั่วโลก เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100 % แต่ไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก จึงมอบพลังแห่งการขับเคลื่อนใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยสมรรถนะของอัตราเร่ง และประสบการณ์ในการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า 

    นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองของลูกค้า ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง โดยทั้งหมดมาในราคาที่คุ้มค่า โดยรถจะให้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น ความประหยัดมากขึ้น แต่ให้สมรรถนะและพละกำลังที่ยอดเยี่ยม นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ยังมีรุ่นที่มาพร้อมชุดแต่ง พรีเมียร์ อิดิชั่น โดยมีให้ทดลองขับและจองได้ภายในงานนี้

    ''นอกจากนี้นิสสันยังนำเสนอยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อาทิ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ท้าทายกับความเชื่อเดิมๆ ที่เคยมีในรถยนต์กลุ่มซิตี้คาร์ นิสสัน โน๊ต และนิสสัน นาวารา เป็นต้น นิสสันนำเสนอตัวเลือกที่มากขึ้นสำหรับลูกค้าที่มีค่าของเรา'' อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาดนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว ''ผมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชม และทดลองขับเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคตที่นิสสันกล้าทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นจริง''

    สำหรับรถยนต์นิสสันรุ่นพิเศษที่จัดแสดงในงานนี้ยังมี นิสสัน โน๊ต พร้อมชุดแต่ง เอ็น-สปอร์ต และชุดแต่ง เอ็น-เทรค วอร์ริเออร์*** สำหรับ นิสสัน นาวารา รวมไปถึง นิสสัน มาร์ช สมาร์ทซิตี้คาร์ยอดนิยม โดยทั้งหมดจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบ มอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้เข้าชมงาน

    ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่บูธของนิสสัน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2563
 

"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ
"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ
"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ
"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ
อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 21, 2020 at 05:27PM
https://ift.tt/31hEDBl

"นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ - สยามกีฬา

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""นิสสัน''เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่เพื่อลูกค้าคนพิเศษ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.