Search

อาวดี้ พับแผนลงทุนไทย เขย่าพอร์ตเน้นขายรถต่ำ 3 ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์

ekonomikesatu.blogspot.com

อาวดี้ ประเทศไทย ยอมรับโควิด-19 ส่งผลกระทบแผนลงทุนตั้งโรงงานในประเทศไทย หยุดรอจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย พร้อมเขย่าพอร์ตการขาย เพิ่มรถยนต์ในราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทให้มีขายมากขึ้น

นายกฤษฎา ล่ำซำ


นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์อาวดี้อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ทำตลาดมานานกว่า 3 ปี ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย สามารถทำยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการปรับรุ่นรถที่นำเข้ามาจำหน่ายเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าชาวไทย

Audi A5 Sportback ราคา 2,699,000 บาท

สำหรับกลยุทธ์ในการขายปีนี้จะเน้น 3 หัวข้อสำคัญได้แก่ รถราคาจับต้องได้ , มีความหลากหลาย และลูกค้าซื้อแล้วเกิดความสบายใจในบริการหลังการขาย โดยสองข้อแรกนั้นบริษัทฯ ได้ทำการปรับพอร์ตการขายใหม่ โดยมีรถให้เลือกมากถึง 21 รุ่น(30กว่ารุ่นย่อย) คลอบคลุมทุกเซกเมนท์รวมถึงรถEV ด้วย


“เรามีการปรับพอร์ตการขายใหม่ โดยเน้นรถรุ่นที่มีราคาจำหน่ายต่ำกว่า 3 ล้านบาท มากขึ้น ส่งผลให้สัดส่วนการขายรถระดับราคานี้เพิ่มขึ้นมาเป็น 30% ของยอดขายทั้งหมด ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรก แม้ว่าจะมีวิกฤตโควิด-19 แต่อาวดี้สามารถทำยอดขายได้ดีกว่าปีที่แล้วนิดหน่อย ส่วนเป้าหมายการขายในปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 1,000 คัน ใกล้เคียงกับยอดขายของปีที่แล้ว ” นายกฤษฎากล่าว

Audi Q3 Sportback ราคา 2,649,000 บาท
ทั้งนี้แผนการลงทุนของอาวดี้ในการตั้งโรงงานประกอบรถยนตืในประเทศไทยนั้น ขณะนี้ถูกหยุดเอาไว้ เนื่องจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อยอดขายรถยนต์ทั่วโลก ทำให้แผนการลงทุนใหม่ทุกอย่างหยุดอยู่กับที่


อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยถือว่ามีบทบาทสำคัญต่อการขายรถยนต์อาวดี้ในภูมิภาคนี้ โดยล่าสุดอาวดี้ ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์กลางในการเลือกและกำหนดสเปกของรถที่จะนำเข้ามาทำตลาดในภูมิภาคอาเซียนทั้งหมด รวมถึงได้รับการสนับสนุนด้านราคาจาก อาวดี้ เอจี เยอรมัน เพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดได้

Audi Q3 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,299,000 บาท
“ด้านบริการหลังการขาย อาวดี้มีการปรับลดราคาอะไหล่ลงทั้งหมดราว 30% และค่าบริการต่างๆ ลดลงด้วยเช่นเดียวกัน ขณะที่โปรโมชันต่างๆ มีทำร่วมกับพันธมิตรสถานบันการเงินอย่างต่อเนื่องเช่น แคมเปญดาวน์ 0 บาท หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 7 ปี ไม่มีบอลลูน ซึ่งถือว่ามีเพียงอาวดี้รายเดียวเท่านั้นที่ทำแคมเปญได้แรงขนาดนี้” นายกฤษฎากล่าว


อนึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้จะมีการเปิดเพิ่มอีก 2 แห่งในช่วงปลายปีนี้ ที่ถนนราชพฤกษ์ และจังหวัดอุดรธานี ทำให้มีรวมทั้งสิ้น 6 แห่งจากปัจจุบันที่เปิดให้บริการแล้ว 4 แห่ง ได้แก่ อาวดี้ เซ็นเตอร์ ไทยแลนด์, อาวดี้ เพชรบุรีตัดใหม่, อาวดี้ พัทยา และอาวดี้ ภูเก็ต

Audi Q1 ราคาเริ่มต้นที่ 1,999,000 บาท

Audi TT RS ราคา 5,299,000 บาท




July 22, 2020 at 10:45AM
https://ift.tt/2WLm5qf

อาวดี้ พับแผนลงทุนไทย เขย่าพอร์ตเน้นขายรถต่ำ 3 ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/345xfZf


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาวดี้ พับแผนลงทุนไทย เขย่าพอร์ตเน้นขายรถต่ำ 3 ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.